1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

MỘT SỐ MẸO GIÚP TẬP YOGA TRỊ BỆNH MẤT NGỦ - CÁCH THỰC HIỆN

Thảo luận trong 'Đầu Mối Linh Tinh Khác' bắt đầu bởi luc1994, 14/6/17.

  1. luc1994

    luc1994 New Member

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghiên cứu từ các chuyên gia tại một trường Đại học ở Mỹ nhận thấy tập yoga không chỉ tốt cho sứ khỏe mà còn chữa bệnh mất ngủ hiệu quả, đây chắc sẽ là một thông tin vui cho những người tập yoga. Vậy quá trình tập yoga trị bệnh mất ngủ tiến hành ra sao? Trong quá trình thực hiện cần chú ý vấn đề gì?

    [​IMG]
    Tập yoga trị bệnh mất ngủ được không?

    Tập yoga trị bệnh mất ngủ thực hiện như thế nào?

    Không phải tất cả quá trình tập yoga đều mang lại lợi ích cho giấc ngủ hay chữa được bệnh mất ngủ của bạn, mà thông qua một số tư thế tác động đến các cơ liên quan.

    Tập yoga trị bệnh mất ngủ bằng tư thế hơi thở mặt trăng

    Bạn tạo tư thế ngồi thoải mái, tay phải cong đồng thời ngón trỏ và ngón giữa vào lòng bàn tay, ngón áp úp và út duỗi thẳng. Tiến hành ấn ngón cái tay phải vào cánh mũi phải và hít vào thông qua lỗ mũi trái. Sau đó thả ngón cái ra và ấn ngón áp út vào lỗ mũi trái, nhớ kĩ thở ra bằng lỗ mũi phải. Tiếp tục lặp lại trong 2 - 3 phút hoặc cho tới khi nào bạn cảm thấy thoải mái.

    Tập yoga trị bệnh mất ngủ bằng tư thế ngọn lửa

    Khi bạn thực hiện tập trung vào thư giãn hông, cơ thể bạn sẽ phản ứng lại bằng cách thư giãn căng các nhóm cơ, giúp bạn có 1 giấc ngủ thoải mái sâu. Tập yoga trị bệnh mất ngủ với từ thế này tiến hành như sau: Bạn duỗi chân trái thẳng ra ngoài, đồng thời cong gối 1 góc 90 độ. Tiến hành cong chân phải và đặt trên gối chân trái sao cho cẳng chân phải ở trên đầu cẳng chân trái. Nếu bạn cảm thấy đau khớp hông hãy di chuyển bàn chân trái gần vào khung xương chậu. Hai tay để chấp phía trước ngực khi thở ra, duỗi hông ra nên giữ trong 2 phút tiến hành lặp lại cho bên chân kia.

    Yoga trị mất ngủ bằng tư thế gập người

    Tác dụng của bài tập này này kích thích gan và thận, khởi động hệ thần kinh đối giao cảm, giải tỏa căng thẳng và giúp cơ thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Cách thực tập yoga trị bệnh mất ngủ với tư thế này tiến hành như sau: Đứng hai chân rộng bằng hông. Nhẹ nhàng gập người xuống đồng thời hai chân duỗi thẳng. Ngón cái, trỏ và giữa mỗi tay nắm chặt các ngón chân lớn. Cong hai cùi chỏ và ấn hai lòng bàn chân xuống mặt sàn, từ từ kéo đỉnh đầu hướng xuống khi bạn thư giãn đầu và cổ. Hít thở sâu, giữ trong 3 - 4 phút.

    Lưu ý khi thực hiện tập yoga trị mất ngủ

    [​IMG]
    Tập yoga trị bệnh mất ngủ hiệu quả

    Để quá trình thực hiện mang lại hiệu quả, chuyên mục Bảo Tâm An khuyên bạn trong quá trình luyện tập chú ý vấn đề sau:

    • Nên duy trì thời gian tập đều đặn, khoảng 15 phút trong ngày, không nên kéo dài thời gian tập.
    • Có chế độ ăn uống hợp lý trước và sau khi tập, tiến hành tập và buổi sáng là tốt nhất.
    • Lưu ý tùy vào cơ địa của từng người mà khi tập yoga trị bệnh mất ngủ hiệu quả mang lại khác nhau.

    Qua sơ lược một số thông tin về tác dụng của tập yoga trị bệnh mất ngủ chắc hẳn bạn đã có sự đắn đo quyết định nên lựa chọn chọn cho mình một khóa tập yoga chưa? Tác dụng của yoga đã được khoa học công nhận, không chỉ giúp trị mất ngủ hiệu quả còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể săn chắc deo dai.

    Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết về các tập yoga trị bệnh mất ngủ từ các chuyên gia của Bảo Tâm An chúng tôi. Mọi thắc mắc xin liên hệ (04) 2688 0999 - 0985 686 999. Chúc các bạn thật nhiều sức khỏe.
    Nguồn: http://baotaman.net/thuc-hien-tap-yoga-tri-benh-mat-ngu
     

Chia sẻ trang này